సుశీల


నేను పసిపాపను...

తన నరాల బాధ తగ్గించినందుకు 
నా తల్లికి ఏ మగాడో ఇచ్చిన కానుకను.
పగలు పాల కోసం, రాత్రి జోల కోసం 
అలమటించిన అర్ధ అనాధను.
గాజుల గలగలల మధ్య వినపడే నా ఏడుపు విన్నప్పుడు 
నా తల్లి కంట రాలిన రక్త కన్నీటి బొట్టును.
ఏ ధారలోనివో తెలియని తోటి అణువుల మధ్య 
పెరిగిన అభాగ్య అణువును.


నేను ప్రమదను...

మాలలోను, మంచంలోను నలిగిపోయెందుకే
విచ్చుకున్న మల్లెమొగ్గను.
దీపాలవేళ వీచే హోరుగాలిలో పెనుగులాడి 
ఆరిపోయే అగ్నిశిఖను. 
అమ్మ నేర్పిన చీకటి చదువులో రూపు"దిద్దుకున్న

అనాకార అక్షరమును.


నేను అమ్మను

అమ్మలాగానే అమ్మనైన అమ్మను
మా అమ్మని కన్న అమ్మను
ఆడతనం అమ్మకానికి పెట్టి
అమ్మతనం కొనుక్కున్న అమ్మను
నేను అమ్మను.! అమ్మను గాక అమ్మను.!!
నా బిడ్డను ఈ అంగడిలో అమ్మను
బేరసారాల బ్రతుకు బాటలో నా బిడ్డను నడపను
తరతరాల వెలుగు వెతుకులాటలో వదిలివేయను
జన్మనిచ్చాను. జీవితాన్నీ ఇస్తాను.

నేను సుశీలను!
మూడు తరాల తలరాతను మార్చుతున్న త్రిశూలను!!!




0 comments:

Post a Comment

Popular Posts

.